Tuesday, 21 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

10 Jan 2024
75

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของสมัยก่อน

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกแผนการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องพนัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบกิจการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนกลุ่มนี้ โดยเน้นย้ำประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในธ.ค. จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นเดียวกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับในการชิงชัย ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้ทราบถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นหนึ่ง ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าโดยมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบรอบปฐมฤกษ์ของSky Bet

SkyBet มุ่งมั่นที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูเรื่องมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงดวงอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จำต้องการอปิ้งเป็นประจำ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังย้ำการสนับสนุนอย่างตลอดของSky Bet ในการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ว่า SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการสรุปความร่วมมือขั้นสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นหนึ่ง สร้างเสริมความสามารถสำหรับการแข่ง และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบธุรกิจมีลักษณะท่าทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากสังกัดโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักพนันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว